Home – Chia sẻ trực tuyến

Dịch vụ Xe ba gác chở đồ quận 10 TP.HCM giá rẻ, uy tín – Chia sẻ trực tuyến

Dịch vụ Xe ba gác chở đồ quận 10 TP.HCM giá rẻ, uy tín

Hiện nay, dịch vụ xe ba gác chở hàng, chở đồ trở nên phổ biến bởi nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Với lợi thế giá rẻ cùng kích thước nhỏ hơn xe tải cũng như sức chở khá lớn, xe ba gác chở thuê giúp vận chuyển đến những hẻm nhỏ thuận tiện, đặc biệt là các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Vì vậy, để chuyển hàng hóa, đồ đạc một cách nhanh chóng, bạn cũng cần lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ xe ba gác chở thuê uy tín, đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ xe ba gác chở đồ quận 10 TpHCM, cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Xe ba gác chở thuê đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi

Nội dung chính

Vì sao nên thuê xe ba gác để chở hàng, chở đồ?

Thay vì chọn xe tải, xe máy, đa số người dân tại thành phố Hồ Chí Minh lại chọn lựa dịch vụ thuê xe ba gác. Những chiếc xe ba gác chở thuê Hồ Chí Minh có một số những lợi thế sau nên luôn được người dân nơi đây tin tưởng:

So với việc thuê xe tải, chi phí thuê xe ba gác thấp hơn hẳn. Rơi vào khoảng 200.000 đồng một lần thuê. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng vận chuyển. Xe tải có giá thuê cao hơn bởi tiêu hao xăng lớn hơn, cùng rất nhiều khoản chi phí phát sinh khác.

Xe ba gác có sự cân bằng tốt hơn xe máy rất nhiều. Khi chở những đồ vật nặng, bạn rất khó để có thể giữ thăng bằng nếu đi xe máy. Bất tiện tải là mỗi khi dừng đèn đỏ, hàng hóa cồng kềnh phía sau có thể xô ngã bạn và ảnh hưởng tới những người tham gia giao thông xung quanh. Vì thế, xe ba gác luôn được chọn lựa để chở những hàng hóa nặng ký.

Tại những con đường lớn trong giờ cao điểm ở thành phố Hồ Chí Minh thường bị tắc đường. Để đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông, những chiếc xe tải lớn bị cấm vào những khung giờ này. Nếu bạn thuê xe tải để vận chuyển, không may vào giờ cao điểm, bạn sẽ phải mất 2-3 tiếng sau mới có thể bắt đầu vận chuyển hàng. Điều này thật sự rất bất lợi và gây mất thời gian. Xe ba gác không bị cấm giờ nên hoàn toàn là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nhờ có kích thước gọn nhỏ, xe ba gác có thể đi vào những con ngõ nhỏ còn xe tải thì không. Xe ba gác sẽ thật thuận tiện và giúp ích cho bạn khi chuyển hàng hóa nặng. Bạn sẽ không phải nghĩ cách để khuân vác hàng hóa từ đầu đường đến cuối ngõ nếu thuê xe tải. Xe ba gác có thể giúp bạn làm điều đó, bạn sẽ tốn rất ít sức lực và tiết kiệm tối đa thời gian.

Một chiếc xe ba gác có thể chứa được rất nhiều đồ dùng cồng kềnh cùng một lúc, lên tới 600kg một lần chở. Thuê xe ba gác chở hàng luôn là chọn lựa ưu tiên cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh mỗi khi cần chuyển những đồ dùng nặng, cồng kềnh.

Xe ba gác là phương tiện tối ưu để chở hàng nặng vì nó đảm bảo thời gian và có tải trọng lên đến 600kg

Tìm hiểu về đơn vị xe ba gác chở hàng tại TP.HCM (Xebagacchothue.com) Uy tín – Nhanh – Rẻ

Có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thuê xe ba gác tại thành phố này. Có rất nhiều những đơn vị uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những đơn vị uy tín và được nhiều người tin tưởng hợp tác là đơn vị xe ba gác chở hàng (xebagacchothue.com). Những ưu điểm mà Xebagachothue.com đem lại có thể kể đến:

Dịch vụ xe ba gác tại đơn vị xebagacchothue.com rất đa dạng, hàng hóa được nhận vận chuyển cũng vô cùng phong phú, ngay cả những đồ vật nặng hay dễ vỡ như tủ quần áo, bàn ăn, giường ngủ, bàn ghế đá, kính,… Tuy đồ đạc cồng kềnh nhưng xebagacchothue.com vẫn luôn đảm bảo chất lượng vận chuyển cho khách hàng. 

Hoạt động trên 5 mục tiêu nhanh chóng, đúng giờ, uy tín, tiện lợi và giá rẻ. Đơn vị có địa chỉ văn phòng cụ thể và cung cấp dịch vụ 24/24 để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Có phương châm hoạt động rõ ràng: “CHÚNG TÔI ĐANG THAY ĐỔI”.

Đội ngũ xe ba gác có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo an toàn hàng hoá. Những người điều khiển xe ba gác luôn có kinh nghiệm xử lý những vấn đề phát sinh trên quãng đường vận chuyển và đảm bảo tối đa chất lượng hàng hóa của khách hàng, hạn chế rơi vỡ, hư hại.

Những bác tài vững tay lái, thông thạo đường phố tại Hồ Chí Minh, giúp cho việc vận chuyển trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, rút ngắn tối đa con đường vận chuyển (nếu có) cùng sự linh hoạt khi làm việc.

Xebagacchothue.com cam kết với các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây về tình trạng hàng hóa sau khi vận chuyển. Nếu xảy ra tổn thất, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ đền bù. Với nhiều năm kinh nghiệm, xebagacchothue.com luôn đặt uy tín và niềm tin của khách hàng lên đầu tiên.

Hệ thống dịch vụ được phân bố trên toàn thành phố giúp khách hàng không cần chờ đợi xe đến nơi quá lâu. Chỉ cần liên hệ cho đơn vị, 15 phút sau tài xế sẽ có mặt. Đây là một điểm cộng lớn mà không phải đơn vị cho thuê nào cũng có thể thực hiện.

Sự đa dạng trong cung cấp dịch vụ:

* Lưu ý để nhận biết cơ sở dịch vụ thiếu uy tín: 

Chọn xebagacchothue.com bạn sẽ hài lòng tuyệt đối

Trên đây là những lý do vì sao nên sử dụng xe ba gác để chở hàng hóa nặng. Xebagacchothue.com là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, luôn hi vọng mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm dịch vụ xe ba gác chở thuê quận 10, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng qua thông tin dưới đây.

TẬP ĐOÀN XE BA GÁC SƠN HÀ

– Địa chỉ: 737 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

– HOTLINE: 090.465.0374

Email: bagacvanchuyen@gmail.com

– Website: xebagacchothue.com 

Exit mobile version